25/8/14

cần tìm đại lý xe nâng tay Mitsubishi

Cần tìm đại lý phân phối xe nâng tay Mitsubishi

Công ty cổ phần Epic Việt Nam tự hào là nhà cung cấp các thiết bị nâng hàng hàng đầu Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi hiện đã tạo được vị thế nhất định trên thị trường, được nhiều khách hàng khen ngợi và đối tác tin cậy. Các dòng sản phẩm hiện chúng tôi đang cung cấp bao gồm:

- Thiết bị nâng hàng: xe nâng tay, xe nâng bán tự động, xe nâng điện, xe nâng động cơ, bàn nâng thủy lực, xe nâng mặt bàn, xe nâng thùng phuy, thang nâng, bộ kẹp phuy,....

- Nhựa công nghiệp: Pallet mới, pallet cũ, thùng nhựa, sóng nhựa, khay nhựa, thùng rác,..

- Bánh xe công nghiệp: Bánh PU, bánh Nylong, bánh cao su, vỏ xe, lốp xe,..

xe nang tay mitsubishi_banhxecongnghiepxe nang tay bishamon_banhxecongnghiep
Đặc biệt:
Chúng tôi còn được khách hàng đánh giá cao về chế độ bảo hành tận tình, trong thời gian bảo hành, sản phẩm có bất kỳ trục trặc nào chỉ cần để lại số điện thoại, kỹ thuật chúng tôi sẽ lập tức liên lạc lại trong vòng 48h
Ngoài ra, chúng tôi có đầy đủ phụ tùng, thiết bị thay thế cho các sản phẩm nên rất nhanh chóng phục hồi lại nguyên trạng cho quý khách
Chúng tôi hiện đang là đại diện độc quyền phân phối các dòng xe nâng hiệu Mitsubishi tại Việt Nam. Với phương châm là uy tín chất lượng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, ổn định và giá thành cạnh tranh nhất. Với mối quan hệ hợp tác lâu dài với hãng, chúng tôi được sự hỗ trợ hết mình từ phía Mitsubishi để có được mức giá tốt nhất hiện nay. Do đó, chúng tôi đang cần tìm đối tác hợp tác để mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty trên toàn quốc
Quyền lợi hợp tác:
- Hưởng mức chiết khấu hấp dẩn
- Được cam kết về chất lượng, thương hiệu sản phẩm bán ra trên thị trường
- Được quảng  bá cửa hàng trên hệ thống website công ty
- Được giới thiệu khách hàng nhằm đẩy mạnh doanh số
- Được hỗ trợ kỹ thuật, tài liệu bán hàng
Chúng tôi cam kết mang lại sự thịnh vượng lâu dài cho các đối tác

Xe nâng tay Mitsubishi

Mitsubishi Hand Pallet Truck
- Tải trọng nâng: 2500kg
Load capacity: 2500kg
-Kích thước càng: 550x1150mm/685x1220mm
Fork size: 550x1150mm/685x1220mm
- Thủy lực màu đen
Black Pump
 - Bánh kép PU
PU tendam wheels
- Công nghệ Nhật Bản, lắp ráp tại Trung Quốc
Brand Mitsubishi Japan, made in China

Liên hệ: Mis Lan Anh (HCM): 0984.82.0077 hoặc Ms Hiên (Hà Nội): 0904.893.488

Xe nâng tay Bishamon Nhật Bản

Model: BM25L, BM25LL, BM30L, BM30LL
Tải trọng nâng: 2500kg, 3000kg
Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm
Chiều cao nâng cao nhất: 200mm
Kích thước càng: 550x1150mm/685x1220mm
Sử dụng bánh xe lõi thép bọc PU
Sản xuất tại Nhật Bản 100%- thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nhật
Bảo hành 12 tháng
Có đầy đủ chứng nhận CO-CQ
Liên hệ:
http://banhxecongnghiep.com.vn/



Google Account Video Purchases 66 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét